Phong cách
Phong cách là một thứ riêng biệt, không nhầm lẫn vào
đâu được.
Người ta thường học theo, làm theo, lấy những thành công của
người khác "làm của mình". Vì thế, PHONG CÁCH kiểu như vậy
- chưa sinh ra mà đã mất. Mất, vì phong cách chỉ tồn tại khi khác biệt.
Phong cách của công ty cũng vậy. Có trăm vạn cách để người
ta "tìm được tiền". Đâu cần sáng tạo gì ghê gớm, chỉ cần đừng-bắt-chước-ai
thì đã là khác biệt.
Ai đó đã nói một câu trở thành kinh điển của kinh doanh: khác biệt hay là chết.
Thế giới tự nhiên sinh động đã cho chúng ta thấy một điều
nhiệm mầu: Không có cái thứ hai giống hệt.
Sống
Sống - là một cách thụ hưởng cuộc sống, hơn là nén chịu để
đợi chờ một lúc nào đó ở tương lai.
Sống - là cách biểu lộ phong cách, biểu lộ một cá
tính luôn được hoàn thiện trong trải nghiệm.
PHONG CÁCH SỐNG của một công ty là sự biểu lộ thái độ ứng xử
trong cuộc chiến. Cuộc chiến nội tâm của chính mình, không phải với người
khác.
Mục tiêu chất lượng cao nhất của công ty là được kết quả cao
ở "chỉ số hạnh phúc". Chỉ số hạnh phúc có thể ló dạng trong quá trình
thay đổi theo hướng hoàn thiện.
Phong cách sống luôn cần sự năng động, luôn làm cho phù hợp
với chung quanh - chung quanh vốn luôn được biến động từng khoảnh khắc.
Phong cách sống là thứ không hề có đợi chờ, hẹn hò ở mai
sau. Phong cách sống thường được nhận thấy trong lúc đang sống.
Nếu lúc đang sống mà không nhớ, không suy nghĩ là phải ứng xử
ra sao, thì khi đó có một PHONG CÁCH SỐNG đang tồn tại.
nguyentuonglinh
12/4/2012
( Cảm nhận về Phong cách Cty Cao su Việt: "Luôn thay đổi,
luôn hoàn thiện", nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập công ty, 14/4/1990)Nguồn: http://nguyentuonglinh.blogspot.com/2012/04/vai-suy-nghi-ve-phong-cach-song-phong.html
Cố lên!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Trả lờiXóahihi, tình hình hiện tại vẫn chưa thấy gì
Trả lờiXóa