Welcom To Blog hotan

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Năm Mới 2012.

    Năm 2011 đã qua đi, và năm 2012 lại đến. Bắt đầu một năm mới người ta thường có những kế hoạch và kỳ vọng một tương lai tốt đẹp hơn. Mỗi nơi người ta ấn định năm mới bằng nhiều cách khác nhau, phương tây thường dùng rượu còn phương đông thường dùng pháo hoa tất cả là để xua tan đi cái xấu và mang lại điều tốt lành hơn. Bao nhiêu bực nhọc năm qua đều gạt bỏ để mỗi người gặp nhau đều nở nụ cười và cùng chúc nhau sang năm mới gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý. Nhiều khi cứ nghĩ mọi ngày đều là tết để mọi người luôn có nụ cười trên môi.
   Với Tôi, cũng như bao người khác, sang năm mới cũng có những kế hoạch và kỳ vọng năm 2012 sẽ có những điều tốt đẹp hơn đến với Tôi. Để có được những điều tốt đẹp đó, Ta phải làm việc và học nhiều hơn nữa. 
   Bài viết này là ấn định năm mới của Tôi, Tôi xin chúc mọi Người năm mới dồi dào sức khỏe và cùng Tôi bước sang năm 2012 đầy hứa hẹn này.

5 nhận xét:

  1. Năm mới hứa hẹn nhiều thành công mới nhe anh.
    Try more than....
    keep smile on your leps (^_^)...

    Trả lờiXóa
  2. Cao su Việt luôn chờ đợi các bạn trẻ. Cố lên.

    Trả lờiXóa
  3. Giao diện blog mới rất ấn tượng, chỉ em cách thiết kế nhé!
    Lâu lâu "sơn" lại ngôi nhà nhìn cũng hay.
    Chúc Anh thành công.

    Trả lờiXóa
  4. Bước sang năm Rồng, tôi chúc cho những kỳ vọng của bạn trở thành hiện thực, chúc cho tuổi trẻ chúng ta luôn nỗ lực và phấn đấu hơn nữa tạo nên những bước đi vững chắc, góp phần nhỏ nâng tầm thế hệ trẻ VN để trở thành một con Rồng mới.

    Trả lờiXóa
  5. Hihi, Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Chúc bạn năm mới VẠN SỰ NHƯ Ý.

    Trả lờiXóa